Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Văn hóa xhcn

Đọc thấy cái vụ cán bộ có chức đi theo đảng cấp giấy chứng tử cho người ta mà còn làm này làm nọ gì đó. Người ta khùng lên nói tùm lum thì cán bộ la là không được hành xử thiếu văn hoá như vậy. Sau đó coi trên báo thấy cán bộ tự bảo vệ và bảo vệ cho nhau là cấp giấy chứng tử được quyền cấp trong 1 ngày nữa mới kinh dị. Ta thiệt cứng họng không biết nói gì luôn. Trâu bò kéo cày thì chỉ có kêu họ họ rồi lấy roi quất vô mông chớ nó có hiểu đâu mà nói chi cho tốn cơm còn rước thêm bực mình. Nói chuyện văn hóa, nhớ có lần kia lâu rồi mấy cán bộ kia vô hạch họe ta. Sáng sớm nữa chớ, lúc đó ta có điện thoại, sau khi nói chuyện xong ta ráng làm mặt bực mình chửi đổng, mẹ nó mới sáng sớm mà gặp chó chết bữa nay chắc dông cả ngày. Cán bộ kêu là chị ăn nói đàng hoàng, hehe. ta nổi khùng tui chửi mấy chằng chó chết gọi điện cho tui chớ mắc mớ gì mấy người, ai dám chửi cán bộ. Bữa nay đúng là toàn gặp chó ghẻ chết. Chẳng lẽ ta nói thêm là bộ mấy người thấy mình giống chó ghẻ chết lắm hay sao nên giựt mình hả.  Tụi nó kêu là chị không được nói vậy, phải nói cho có văn hóa. Ta cười ruồi, văn hoá là cái gì? Tui dân ngu khu đen ít học nên không biết văn hoá là cái quái quỷ gì, chỉ có cán bộ nhiều chữ ít nghĩa mới biết văn hoá là cái gì nên mới nói có chữ văn hoá gì ở trỏng. Tui sống mấy chục năm trời mà không cần cái thứ văn hoá đó tui vẫn sống bình thường mà. Kể cho đứa bạn là cán bộ nghe, nó kêu sao chị không nói nó là văn hoá là cái đéo gì hả mày mà sao tui suốt ngày nghe cán bộ mở miệng là văn hóa. Ta cười, đủ rồi mày, nói bậy nhiều thành tật sửa không được bi giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét